1. /
    บทความ
  2. /
    การค้นหาสินค้าใน Truck2Hand | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

การค้นหาสินค้าใน Truck2Hand | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukคู่มือการใช้เว็บ29/10/2563
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
การค้นหาสินค้าใน Truck2Hand | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

สำหรับผู้ที่ต้องการค้นหา เลือกซื้อสินค้าที่สนใจ ทาง Truck2Hand ขอแนะนำวิธีการค้นหาสินค้า ง่ายๆ ดัง 4 วิธีต่อไปนี้

1. การค้นหาด่วน คือ การใช้คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าที่ต้องการ พิมพ์ลงไปในช่องค้นหาเลยทันที วิธีนี้ถือว่าสะดวกสบายมากๆ หากมีสินค้าที่ลงขายตรงกับคำที่ค้นหา ก็จะเจอผลลัพท์ของสินค้านั้นแสดงออกมาโดยทันที **สำหรับการใช้งานบนมือถือ ให้กดปุ่มสัญลักษณ์แว่นขยายก่อนเพื่อให้ช่องค้นหาแสดงขึ้นมาให้พิมพ์**

2. ค้นหาตามหมวดหมู่ วิธีนี้เป็นการค้นหาสินค้า เข้าไปในหมวดหมู่ที่สนใจ สามารถเจอสินค้าได้ทั้งหมดในประเภทนั้น หรือ อยากกำหนดผลลัพท์การค้นหาให้แคบลง ก็สามารถเลือกปรับได้ตามต้องการ โดยสมาชิกสามารถเลือก ประเภทสินค้าอย่างเดียว หรือ อยากเลือกประเภทสินค้า, ประเภทสินค้าย่อย, แบรนด์, ปีของสินค้า จากนั้นกดค้นหาทันทีได้เลย

3.1 ค้นหาแบบใช้ตัวกรองละเอียด หากสมาชิกเริ่มใช้การค้นหาวิธีที่1 และวิธี2 แล้วอยากให้ผลลัพท์ค้นหามันแคบลงไปอีก สมาชิกสามารถเพิ่มตัวกรองละเอียด โดยในมือถือคุณสมาชิกสามารถกดเปิดใช้งานฟังก์ชันตัวกรองได้ ตรงสัญลักษณ์มุมุขวาบน ตามลูกศรสีแดง

3.2 ตัวกรองละเอียดที่ท่านสามารถใช้งานเพิ่มเติมได้คือ สามารถเลือกจังหวัดสถานที่ของสินค้า, เลือกเลขไมล์ หรือ ชั่วโมงใช้งานของสินค้า, และเลือกสถานะการขายของสินค้าที่กำลังลงขายอยู่ หรืออยากดูราคาสินค้าที่เคยขายไปแล้ว ทัั้งนี้ หากอยากเปลี่ยนแปลงตัวกรองใหม่ คุณสามารถกดล้างตัวกรองเพื่อเริ่มใช้งานตัวกรองใหม่ได้ตั้งแต่ต้น

4. ทางลัดหมวดหมู่ยอดนิยม ถือเป็นอีกวิธีง่ายๆในกาค้นหาสินค้า โดยหลังจากกดค้นหาในหน้าหลัก ก็จะมีปุ่มให้กดเลือกหมวดสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยม เช่น 10ล้อ 2เพลา, ดั้ม เป็นต้น

ถึงอย่างไร ทาง Truck2Hand จะพยายามปรับปรุงการใช้งานเว็บไซต์ให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งานของสมาชิกอยู่เสมอ หากมีข้อแนะนำใดๆ กรุณาติดต่อที่ไลน์ @truck2hand

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

คู่มือการใช้เว็บ

Truck2Hand

ศูนย์ช่วยเหลือ