1. /
    บทความ
  2. /
    รถไถคูโบต้า ราคาต่ำกว่า5แสน สินค้ามาแรงมิถุนายน สินค้ามาแรง | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

รถไถคูโบต้า ราคาต่ำกว่า5แสน สินค้ามาแรงมิถุนายน สินค้ามาแรง | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผู้เขียน: Mukสินค้ามาแรง4/6/2564
check email
แชร์
LINE
Facebook
Twitter
Pinterest
รถไถคูโบต้า ราคาต่ำกว่า5แสน สินค้ามาแรงมิถุนายน สินค้ามาแรง | เว็บบล็อก Truck2Hand - Truck2Hand.com

ผมอยากจะแอบบอกความลับบางอย่างให้คนที่อ่านโพสท์นี้รู้มากๆเลยครับ เรื่องนี้เราไม่เคยบอกใครมาก่อนแหละ…. รู้ไหมครับว่าในเว็บไซต์เราเค้าค้นหาคำว่าอะไรเยอะที่สุดบ้าง?? ข้อมูลนี้สำคัญมากๆเลยครับสำหรับพ่อค้า เพราะเค้าจะได้รู้ว่าตอนนี้มีความต้องการอะไรในตลอดบ้าง ขึ้นชื่อว่า Truck2Hand แล้ว อันดับต้นๆยังไงก็คงเป็นรถบรรทุกมือสองนั่นแหละ

แต่รู้ไหมครับว่า รถไถมือสอง อยู่ในอันดับที่สามในการค้นหาเลยนะครับ ตามหลังเพียง สิบล้อมือสอง และ รถบรรทุกมือสอง เท่านั้น เป็นตัวเลขที่ผมก็เซอร์ไพร์สเช่นกันครับ

พูดถึง รถไถแล้วผมลงลึกไปอีกหน่อยจะพบว่าส่วนใหญ่ค้นหา รถไถคูโบต้า กันเป็นปริมาณ 1ใน3ของการค้นหารถไถเลยครับ ก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไร เพราะทั้งชื่อเสียงของแบรนด์เอง หรือ ความเป้นเจ้าตลาดที่กินส่วนแบ่งเยอะที่สุดก็เช่นเดียวกัน

ดังนั้น Truck2Hand ภูมิใจนำเสนอ รถไถคูโบต้า ราคาต่ำกว่า5แสน จัดไปครับ!!! ถูกใจคันไหน ติดต่อได้เลย

=========

KUBOTA M7040 ปี53

ราคา 360,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถไถคูโบต้า

ถ้าพูดถึง แทรคเตอร์คูโบต้า กลุ่มที่แรงม้าต่ำกว่า 80 แรงม้า ตัวยอดนิยมต้องยกให้ M7040 นี่แหละครับ ที่มีของมาปล่อยขายอยู่ตลอดใน Truck2Hand รถรุ่น M7040 นี้มาพร้อมม้า 69 ตัวปริ่มๆ ปัดขึ้นเป็น 70 ม้านั่นเอง ขับเคลื่อน 4WD เกียร์เดินหน้า8 ถอยหลัง8 ตามสเปคเป๊ะ รถคันนี้ออกปี 53 ขายพร้อมผานพรวน ชั่วโมงทำงานยังน้อย สภาพยังดี ใครสนตัวนี้ รถอยู่พัทลุง โทรนัดพี่มยุรี ขอดูตัวกันได้เลยครับ ค่าตัวพี่เค้าไม่แรง 360,000 บาทเท่านั้นได้พี่เค้าไปขับเล่นเลย

=========

KUBOTA M7040 ปี56

ราคา 280,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถไถคูโบต้า

ยังคงอยู่ที่ Kubota รุ่น M ตัวยอดนิยมอยู่นะครับ ตัวนี้ M7040 เหมือนคันก่อนหน้า แต่ขายพร้อมอุปกรณ์ดันหน้าอย่างเดียวนะ รถออกปี 56 จากรูปเห็นเลยว่ายางยังดีอยู่ สภาพรวมๆยังสวย ม้า70ตัวปัดขึ้นเหมือนคันก่อนหน้า รุ่นนี้ไม่ต้องพูดให้มากความ ครบเครื่องสุดในตระกูลอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงครับ สนนราคาอยู่ที่ 280,000 บาทเท่านั้น ใครมีอุปกรณ์ต่อพ่วงอยู่แล้ว คันนี้น่าสนนะครับ ราคางดงามเลยทีเดียว ลองคุยกับพี่ธีรัชพงฎ์เจ้าของประกาศดูได้เลยครับ

=========

KUBOTA M7040 ปี54

ราคา 490,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถไถคูโบต้า

ไหนก็มาทาง M7040 แล้วขออีกสักคันไปเลยละกันครับ คันนี้ขายโดยคูโบต้าพานแทรกเตอร์ราชบุรี ครับ ขออนุญาตใช้รูปนี้เลยละกัน รถไถคูโบต้า M7040 มือสอง พร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วง ใบมีดดันดินพร้อมผานบุกเบิก ชั่วโมงทำงานยังไม่ถึงหมื่นชั่วโมง ขายตามสภาพ แต่นี่มันเรียกว่าสภาพดีแล้วครับพี่… รถปี54 มีทะเบรียน มีเล่มพร้อม ขายโดยตัวแทนจำหน่ายจังหวัดราชบุรีเองเลยครับ ราคานี้ขายพร้อมความสบายใจ 490,000 บาท ลองคุยกันได้เลยครับ

=========

KUBOTA M5000SU

ราคา 329,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

แทรคเตอร์คูโบต้า

รถไถคูโบต้ารุ่นนี้หายากแล้วนะครับ สำหรับ M5000SU พร้อมเครือ่งยนต์ 50 แรงม้า ขายพร้อมใบดันดินและผานหลัง ถ้าของใหม่จะถูกแทนที่ด้วยรุ่น L ไปแล้วนะครับ แต่ตัวนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความทรงพลังอยู่ดี ใครสนใจคันนี้รถอยู่ที่ อำเภอโนนไทย จังหวัดโคราช ค่าตัวอยู่ที่ 329,000 บาท ติดต่อเจ้าของโพสได้เลยครับ

=========

รถไถคูโบต้า L4018

ราคา 445,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

แทรคเตอร์คูโบต้า

กระเถิบลงมาในรุ่นเล็กลงหน่อยนะครับกับ รถไถคูโบต้า L4018 กระทัดรัดถูกใจเกษตรกร พร้อมแรงม้า 40 แรง เดินหน้า8 ถอยหลัง8 ขายพร้อมใบมีดหน้า และ ผาน6 รถอยู่อำเภอคลองขลุง จังหวัดเพชรบุรี เจ้าของบอกส่งฟรีระยะ 300 กิโลเมตร ด้วยนะครับ สนนราคารวมอยู่ที่ 445,000 บาท มือสองแต่สภาพยังกะมือหนึ่งเลยครับผม สวยงี้อย่างปล่อยน้องเค้าโสดนานครับ จับคู่พาน้องกลับไปลุยงานกันทีครับผม

=========

รถไถคูโบต้า L5018

ราคา 495,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

แทรคเตอร์คูโบต้า

คันสุดท้ายละครับ เจ้าของเดียวกันกับคันก่อนหน้าเลย รถไถคูโบต้ามือสอง กำแพงเพชร ขยับมารุ่นใหญ่ขึ้นอีกนิดกับ L5018 เครื่องใหญ่กว่าตัวเมื่อกี้ พร้อมม้า 50 ตัว ราคาออกคันใหม่อยู่ที่เกือบ 7แสน แต่คันนี้สภาพดียังกะของใหม่ปล่อยอยู่ที่ราคาไม่เกิน 5แสนบาท ขายพร้อมตักหน้า ผาน6 เช่นกัน ใครสนใจคุยกับเจ้าของประกาศได้เลยคราบบบบบ

=========

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ รถไถคูโบต้า เจ้าตลาดรถไถของเรา ยี่ห้อนี้หายห่วงทั้งเรื่องซื้อใหม่และเรื่องขายต่อเลยนะครับ นอกจากนี้ใน Truck2Hand ก็ยังมี รถไถคูโบต้ารุ่นใหญ่อย่างซีรีส์ MU ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่สุด แกร่งสุดขีด อยู่เช่นเดียวกัน รวมไปถึงสาวกยี่ห้ออื่นๆอย่าน้อยใจกันนะครับ เราจะลองหาสินค้ามาให้ดูกันอีกเรื่อยๆเลย

ส่วนใครยังไม่จุใจตามไปดูต่อกันที่ลิงค์นี้เลยครับ รวบรวมไว้ให้หมดแล้วอีกหลายคันเลย
ลองดูรถไถคูโบต้าคันอื่นต่อเลย

==============

ว่าแล้วเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆจากเราอย่าลืมแวะเข้ามาดู Blog ของเราบ่อยๆกันนะครับ
https://blog.truck2hand.com/

และขอฝากช่องทางใหม่ของเรา Youtube Truck2Hand Official กด Subscribe รอไว้ได้เลย เดี๋ยวเราจัดเรื่องราวดีๆ ตามไปให้ในนั้นครับ อดใจรอสักครู่ครับ

ส่วนใครที่ถึงเวลาบอกลากับรถไถ รถแทรคเตอร์สุดที่รักคันเก่าแล้ว อยากบอกลาครั้งสุดท้ายสวยๆ เพื่อเริ่มต้นธุรกิจครั้งใหม่ ปรึกษาเรื่องการขายกับเราได้ที่นี่นะครับ ฝากขายกับTruck2Hand

ส่วนเรื่องราวครั้งต่อไปจะมีอะไรอีกบ้างนั้นรอชมกันได้เลยครับ
ขอบคุณครับ

แชร์

LINE
Facebook
Twitter
Pinterest

หมวดหมู่

สินค้ามาแรง